ปั้ม ID account เกมส์ BFB(Barcode Footballer) ด้วย bluestacks

เพื่อนๆ หลายคนที่เริ่มเล่นเกมส์ Barcode Footballer(ต่อไปจะขอเรียกสั้นๆว่า BFB) กันใหม่ๆ คงจะยังไม่มีนักเตะตัวเก่งๆ เยอะซักเท่าไหร่นะครับ เพื่อนสามารถทำการปั้ม barcode เพื่อปั้ม Friend Point เพื่อนำไปสุ่มนักเตะได้ และทางเกมส์ก็มีกิจกรรมให้พวกเราได้ทำครับโดยการเชิญชวนเพื่อนมาเล่นหรือใครก็แล้วแต่แล้วให้เขาใส่ ID ของเราเข้าไปใน ID เชิญครับ ซึ่งถ้าทำตามครับจำนวนที่เกมส์กำหนดก็จะได้รางวัลเป็นนักเตะที่เก่งกว่านักเตะเริ่มต้นที่มีครับ แต่การหาคนให้มากรอก ID เชิญให้เรานี่ช่างหายากซะเหลือเกินเพราะหลายๆ คนพอเริ่มเล่นก็จะใส่ ID ของคนไกล้ตัวหรือเพื่อนๆ ตัวเองกันจนหมด บางคนไม่มีเพื่อนเล่นเกมส์นี้เลยก็ลำบากหน่อยละครับ แต่ไม่ต้องห่วงครับวันนี้ผมมีวิธีปั้ม account เกมส์ BFB มาบอกให้เพื่อนๆ ได้นำเอาไปใช้ใส่ ID เชิญตัวเองได้ครับ ก่อนอื่นมาดูของที่เราต้องมีก่อน

  • อย่างแรกต้องมี Computer ครับ จะแบบไหนก็ได้ไม่ว่าจะแบบตั้งโต๊ะ หรือ Notebook
  • โปรแกรม Blue Stacks กดโหลดได้ที่นี่ >> จิ้ม

1. ก่อนอื่นเลยกด Download โปรแกรม Blue Stacks มาก่อนครับ โปรแกรมนี้มีไว้เพื่อจำลอง App ของ Android ให้เล่นบนคอมได้แต่ต้องทำใจนิดนึงว่ามันยังเป็น Beta หรือเรียกอีกอย่างว่าตัวทดลองอยู่นะครับ การใช้งานอาจจะมีปัญหาได้

2. ทำการลงโปรแกรม Blue Stacks ตามปรกติครับทำตามรูปภาพได้เลยครับ (สามารถกดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ได้)

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

3. หลังจากทำตามรูปด้านบนเรียบร้อยแล้วก็รอจนลงโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยนะครับซึ่งจะใช้เวลานิดหน่อย พอลงโปรแกรมเสร็จแล้ว ก็จะขึ้นหน้าต่างขึ้นมาเพื่อเชื่อมต่อโปรแกรมเข้ากับ Google App Store เพื่อโหลดเกมส์ครับ ใครยังไม่มีบัญชีของ Gmail ให้ไปสมัคร Email ของ Gmail ก่อนนะครับเพราะต้องใช้ จากนั้นกดไปที่ Continue => Existing => ใส่ Gmail และรหัสผ่าน => กด Next => Continue

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

4. หลังจากทำตามขั้นตอนที่ 3. เสร็จก็จะผล่มาอีกหน้านึงครับ ก็ให้ใส่ Email และรหัสผ่านของ Google ลงไปเช่นกัน จากนั้นกด Sign in และเมื่อโผล่มาอีกหน้าหนึ่งให้กด Accept

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

5. หลังจากทำตามขั้นตอนที่ 4 เสร็จแล้วก็จะโผล่มาที่ Google Play store ครับ ซึ่งถ้ายังไม่โผล่มาที่หน้า Google Plat store ก็ให้กดที่ Search => พิมพ์ BFB ลงไป => กดที่ Search play for BFB

6. หลังจากที่โผล่มาที่ Google Play store แล้วก็กดที่ตัวเกมส์เลยครับ แล้วกดปุ่ม Install สีเขียวๆ แล้วกด Accept ครับพอลงเกมส์เสร็จก็กดเข้าเกมส์ได้เลยที่ปุ่ม Open วึ่งจะอยู่จุดเดียวกันกับปุ่ม Install ครับ

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

7. เมื่อเข้ามาในเกมส์แล้วก็เล่นตามปรกติครับทำตามระบบสอนเล่นไปจนจบ ก็ไปใส่ ID เชิญเพื่อนได้เลย

8. หลังจากใส่ ID เชิญเพื่อนแล้วจะปั้ม Account ใหม่เพื่อจะเอามาเพิ่ม ID เชิญเพื่อนอีกครั้งเราต้องทำการ Uninstall โปรแกรม Blue Stacks ก่อนครับ โดยไปที่ Control Panel => Programs and Features

9. ทำการ Uninstall โปรแกรม 2 ตัวที่อยู่ในกรอบ 4 เหลี่ยมครับ โดยถ้าขึ้นหน้าต่างเล็กๆ ดังภาพให้กด No นะครับ ขั้นตอนนี้ห้ามกดผิดเด็ดขาดไม่งั้นต้องไปไล่หาว่าแฟ้มข้อมูลเก่าอยู่ตรงไหน

ขั้นตอนการปั้ม account เกมส์ BFB(Barcode Footballer)

10. พอ Uninstall โปรแกรมเสร็จแล้วให้ตามไปลบแฟ้มข้อมูลโปรแกรมให้หมดตามนี้ครับ

    • C:\ProgramData\BlueStacks
    • C:\ProgramData\BlueStacksSetup
    • C:\Program Files \BlueStacks

11. พอลบแฟ้มด้านบนหมดแล้วก็ทำการลงโปรแกรมตั้งแต่แรกใหม่ ทำวนไปแบบนี้เรื่อยๆ จนกว่าจะเพิ่ม ID เชิญเพื่อนครบครับ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย

ก็จบแล้วนะวิธีการปั้ม Account BFB เพื่อเพิ่ม ID เชิญเพื่อนเพื่อเอาตัวนักเตะที่แจกให้เป็นรางวัลอาจจะมีขั้นตอนเยอะนิดนึงและเสียเวลาซักหน่อย แต่ถ้าได้นักเตะมาครบชุดแล้วล่ะก็ใช้ได้ยาวๆ เลยครับกว่าจะได้ตัวใหม่ที่ดีกว่ามาแทนเพราะเกมส์นี้ดวงล้วนๆ ครับ วิธีนี้เหมาะกับคนที่อึดถึกและบึกบึนครับเวลาทำจริงๆ ไม่นานหรอกครับผมใช้เวลาทำประมาณ 45 นาทีโดยประมาณครับ พบกันใหม่บทความหน้าครับ

*หมายเหตุโปรแกรม Blue Stacks ยังเป็นรุ่น Beta หรืออีกนัยนึงคือรุ่นทดลองนะครับคอมบางเครื่องจะใช้งานไม่ได้เนื่องจากความเข้ากันไม่ได้ไม่ว่าจะไดรเวอร์หรือสเป็คของเครื่องเป็นเหตุให้โปรแกรมเด้งออกจากเกมส์ขณะใช้งานหรือขึ้นจอฟ้านะครับ

comments

Previous articleการย้ายแฟ้มคลังเก็บเพลงและ App ของ iTunes
Next articleตั้งรหัสผ่านยาวๆ ยังไงให้จำง่ายและไม่ให้ลืม

2 COMMENTS

  1. ดีค่ะ เล่นเกมส์นี้สนุกมากเลย เกมส์ฟุตบอลแบบสร้างทีม แค่พิพม์ BFB ก็หาเจอแล้ว
    ลงเกมส์เสร็จ ใส่ ID บอกต่อ 502 825 853 จะได้คะแนนไปกดลุ้นตัวนักเตะดีๆ ดาวเยอะๆค่ะ
    นักเตะที่ได้แลกเปลี่ยนได้ด้วยค่ะ ขาววว38-26-36 สูง 175 ชอบมะๆ ลูกครึ่งค่ะ คริๆๆๆ